RSS

Duy cơm – Chap1

26 Feb

< Chương Thứ Nhất >

Trịnh Duẫn Hạo vẫn cảm thấy bản thân mình sinh ra tràn ngập mâu thuẫn và bi kịch.

Khi còn học tiểu học, nhà trường tổ chức cho học sinh xem các tác phẩm điện ảnh chiến tranh, nên về sau tiểu Duẫn Hạo ghét sâu sắc người Nhật Bản, kết quả năm 12 tuổi, Ba của tiểu Duẫn Hạo nói “Con à, sáu tháng cuối năm bay ba ba bị điều đến Nhật Bản công tác, cả nhà ta đều phải chuyển sang đó, cho nên con hãy tìm gì học tập tiếng Nhật .”

Vì vậy Duẫn Hạo chết cũng không tự thân tình nguyện học chữ nghĩa của đất nước mình hận nhất, Sau đó nửa năm trôi qua cùng cha mẹ chuyển đến Nhật

Duẫn Hạo học trung học, mặc dù nhiều năm ở nước ngoài, nhưng tư tưởng vẫn như cũ, lúc nào cũng quan tâm chú ý về đất nước. Trong lòng tràn đầy nhiệt huyết yêu nước, biết được văn hóa Hàn Quốc đang dần vào văn hóa Trung Quốc liền đối với nước này cực độ khinh bỉ. Kết quả một ngày Duẫn Hạo tan học về nhà, nhìn thấy Mẹ cầm khăn khóc —— nguyên nhân là người vừa mới xem bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

“Có gì hay đâu, khóc sướt mướt.” Duẫn Hạo khinh thường

Mẹ Duẫn Hạo chùi nước mắt nhìn Duẫn Hạo nói “Con à, sau này hãy lấy vợ người Hàn Quốc đi, giống nữ minh tinh kia như vậy là tốt rồi”

“Thôi đi, Mẹ hãy trang điểm lại đi.” Duẫn Hạo cười nhạt.

Bởi vì mỗi ngày nữ sinh Nhật Bản xung quanh Duẫn Hạo líu ríu thảo luận ngôi sao nào đẹp trai hơn, cho nên Duẫn Hạo phi thường chán ghét, nói chi là ngôi sao Hàn Quốc..

Kết quả năm 19 tuổi, Duẫn Hạo đang ở Nhật Bản cư nhiên chẳng biết tại sao bản thân lại trở thành fan cứng của một ngôi sao, còn là một ngôi sao Hàn Quốc.

Vì thế mỗi lần nghĩ đến Trịnh Duẫn Hạo đều cảm thấy được bản thân mình cực kỳ quái lạ. . . . . . . .

Sự tình là như vậy, lúc ấy Trịnh Duẫn Hạo vừa đạt thành tích thi đậu trường đại học Tokyo loại khá. Ngày đầu tiên khai giảng, tướng mạo xuất chúng của anh thu hút không ít cô gái Nhật Bản.

“Anh là người Hàn Quốc đúng không?”

Đáng tiếc tất cả đều bị ảnh hưởng, khóe miệng Duẫn Hạo run rẩy.

Nghĩ đến vì bản thân có một đôi mắt xếch, nên thường xuyên bị hiểu lầm là người Hàn Quốc. Đây chính là tử huyệt của Duẫn Hạo .

Sau đó không bao lâu, Duẫn Hạo tìm được một người bạn gái người Nhật Bản gốc Đài Loan tên Ozeki

Ozeki có vẻ bên ngoài giống như một cô bé ngoan ngoãn, trên thực tế hãy chứng kiến cô ấy trong một đêm ca nhạc mới biết lúc ấy cô nàng này la hét còn lớn tiếng hơn khối người. Đương nhiên lúc ấy Duẫn Hạo không biết.

Ozeki rất thích nghe nhạc, cô ấy lưu mp3 của Duẫn Hạo đầy các ca khúc tiếng Nhật yêu thích của mình. Vì thế có một ngày, trước khi đi ngủ Trịnh Duẫn Hạo đã nghe được giọng ca yêu thích số 1 của Ozeki . Và kể từ đó về sau Duẫn Hạo thay đổi rất nhiều, rất nhiều, thậm chí có thể nói là vận mệnh cả đời của anh.

Sau này nhớ lại tình huống ấy, Duẫn Hạo nói “Rõ ràng lúc ấy mệt mỏi, một giây sau có thể ngủ rồi, kết quả đột nhiên lại bị giọng hát của người con trai ấy làm cho tỉnh táo”

Giọng ca của chàng ca sĩ này so với các ca sĩ mà anh đã nghe trước đây không giống nhau, giọng ca ấy trong trẻo mềm mại, uyển chuyển êm tai, nghe vào tai có cảm giác giống như mùa hè nóng bức uống được thức uống lạnh, thấm vào ruột gan ngũ tạng khiến đầy sảng khoái. . . .

Ngày hôm sau, Duẫn Hạo bảo bạn gái Ozeki giới thiệu thêm vài ca khúc của ca sĩ ấy cho anh.

“Ca khúc tối hôm qua anh nghe chính là ca khúc solo của ca sĩ này , tên anh ấy gọi là Hero Tại Trung , một ca sĩ mới.” Ozeki lấy ra trong túi ra ảnh chụp của Hero Tại Trung đưa Duẫn Hạo :

Là một chàng trai xinh xắn có vẻ đẹp Nhật Bản, da trắng, môi đỏ, mắt to, một cái đầu tóc vàng chói mắt càng tăng thêm phần xinh đẹp.

A, không tồi!

Duẫn Hạo trước đây vẫn cảm thấy hoa mĩ nam đều là các bình hoa, còn đoán rằng anh ta có thể hát ca khúc hay như vậy, chắc chắn chàng trai ấy phải có vẻ bề ngoài khó nhìn. Cho nên hiện tại nhìn thấy bộ dáng xinh đẹp của Hero Tại Trung, ngược lại càng khiến Duẫn Hạo càng thêm phần ngạc nhiên mừng rỡ.

“Tại sao còn có giọng hát của người khác ?!”

Ozeki cười giải thích cho anh, anh mới biết được Hero Tại Trung là thành viên của một nhóm nhạc 3 thành viên, cho nên đại đa số các ca khúc là cả nhóm hát chung.

“Ra là như vậy.”

Duẫn Hạo vẫn không hài lòng, may mắn các bài hát của Hero Tại Trung chiếm tỷ trọng khá lớn, cho nên anh tự động lọc ra ra giọng ca của 2 thành viên còn lại.

“Đây là  nhóm có tên là H2M. Đứng ở giữa chính là trưởng nhóm Hero Tại Trung, anh cũng biết anh ấy có giọng hát hay lắm. Bên trái Hero chính là Micky Hữu Thiên, bên phải chính là Max Xương Mân. Tên gọi H2M chính là viết tắt của các chữ cái Hero, Micky, Max, bọn họ. . . . .”

Ozeki còn nhiệt tình giới thiệu thêm nhưng ánh mắt của Duẫn Hạo chỉ nhìn thẳng vào người ở giữa Hero Tại Trung, hoàn toàn không để mắt đến chàng trai ở bên trái lẫn chàng trai ở bên phải của Hero Tại Trung ,

Ozeki thấy Duẫn Hạo chú ý đến Tại Trung như vậy, trong lòng mừng thầm thầm nghĩ rằng sau này có hoạt động gì đó sẽ kéo Duẫn Hạo đi chung. Sau đó cô ấy còn cho Duẫn Hạo xem rất nhiều video hài hước đáng yêu của Tại Trung, trong đó cũng không ít video phiến chuyện.

Một vài ngày sau , Trịnh Duẫn Hạo nghe giọng ca trong vắt của Hero Tại Trung liền cảm thấy rất thoải mái.

Đã thích rồi thì tất nhiên phải tìm hiểu thêm về Hero Tại Trung rõ hơn! Vì thế Duẫn Hạo lên mạng tìm thông tin của Hero Tại Trung,  kết quả  tìm kiếm đã khiến anh giật mình —— quốc tịch: Hàn Quốc

Duẫn Hạo run rẩy, lập tức gọi điện thoại cho Ozeki

“Ah ah, ah ~ anh đừng nông cạn như vậy~! Tại Trung giỏi thật đó! Là ca sĩ nước ngoài tấn công Nhật Bản có thành tích tốt như vậy thật không dễ dàng a!” Vì thế Ozeki lại kể tất tần tật những chuyện mà Hero Tại Trung đã trải qua

Kết quả chính là Duẫn Hạo âm thầm chấn động ——bản thân anh đã yêu thích một ngôi sao, còn là một ngôi sao Hàn Quốc.

Nửa tháng sau, nhóm H2M mang theo single mới đi tuyên truyền quảng bá tại Nhật Bản. Ozeki xúi giục Duẫn Hạo cùng đi tới buổi kí tặng single mới này. May mắn là người hâm một đi không nhiều, Duẫn Hạo nhẹ nhàng thở phào…

Cuối cùng đã đến phiên của Duẫn Hạo, anh bỏ qua người ngồi bên trái và bên phải Tại trung, cầm CD thẳng tiến đi về hướng Tại Trung, đột nhiên Duẫn Hạo cảm thấy tim đập nhanh, mặt lại nóng lên.

“Cám ơn bạn!” Tại Trung lưu loát kí tên hai tay đưa single cho Duẫn Hạo, ngẩng đầu mỉm cười.

Duẫn Hạo sửng sốt —— Tại Trung ở ngoài đời thực thậm chí còn đẹp hơn trên truyền hình rất nhiều.

“Là fan boys à!” Tại Trung vui vẻ nhìn Duẫn Hạo thất thần, rồi tự mình bỉu môi vẽ thêm hình trái tim bên cạnh chữ kí.

“Không được thay lòng . Phải luôn yêu tôi .Chỉ yêu một mình tôi thôi nha!” Tại Trung thân thiện đưa tay ra và miệng nói tiếng Nhật lưu loát.

“Được! Được! Được!” Duẫn Hạo liền gật đầu, nắm chặt lấy tay của Tại Trung.

“Uh. . . .” Tại Trung hiển nhiên có chút xấu hổ gật đầu.

“Này! Đến phiên tôi!” Bác gái Nhật Bản xếp ở phía sau Duẫn Hạo nóng nảy, nhanh chóng đẩy Duẫn Hạo qua một bên để đi đến trước mặt Tại Trung.

“Tại Trung, Nhờ cậu viết dùm tôi là “Vợ bé của Tại Tại” ( Tại Tại giống như JaeJae =.=)

Vì thế Duẫn Hạo miễn cưỡng bước ra khỏi hội trường.

“Tại sao anh chỉ ký có một cái?” Ozeki ra khỏi hội trường gặp lại Duẫn Hạo, nhìn thấy CD chỉ có một chữ kí liền bất mãn hỏi.

“Anh biết.” Duẫn Hạo thiếu chút nữa nói anh chỉ thích người này.

“Duy cơm? Anh đừng làm duy cơm!”

Ozeki bắt đầu nói về hai thành viên còn lại giỏi như thế nào, hơn nữa mỗi ngày còn nói với Duẫn Hạo biết về thông tin của 2 người kia, đáng tiếc, Duẫn Hạo hoàn toàn không nghe vô, anh đối bọn họ vô cảm, dưới áp lực của Ozeki, sau một tháng Duẫn Hạo mới nhận biết ai là Micky ai là Max, nửa tháng tiếp theo mới phân biệt được khuôn mặt và giọng hát của hai người.

“Anh chỉ thích Tại Trung, không thích thành viên khác ? Anh là duy cơm! Em anti Anh.” Ozeki bất mãn nói.

“Này! Anh gọi là người một lòng!” Duẫn Hạo bĩu môi kháng nghị.

Duẫn Hạo buồn bực, anh không phải là người đa tình, chỉ thích duy nhất cómột người thì có gì sai?

Duẫn Hạo vẫn như trước đặc biệt duy trì độc lập chỉ thích Tại Trung.

 Duẫn Hạo gặp qua Tại Trung liền ngược lại càng thích hơn, bắt đầu trông chờ lần sau được đi gặp Tại Trung. Cư như thế, Duẫn Hạo biết Tại Trung không bao lâu, nhưng hoàn toàn đã  trở thành fan cứng của Tại Trung, mà dần dần H2M cũng trở nên phổ biến ở Nhật Bản.

Duẫn Hạo phiền não, tại sao anh có thể tâm đến một người con trai như vậy, không phải là biến thái sao ?

Anh buồn khổ, sau đó lên trang web chính thức của H2M tại Nhật Bản để lại comment.

“Tôi là con trai, nhưng lại rất thích Hero Tại Trung, như thế có kỳ quái hay không? “

Ngay lập tức có bốn mươi mấy comment, nội dung đại khái như sau:

” a ~! Lần đầu tiên nhìn thấy fan boy nha! Hoan nghênh hoan nghênh! “

” Bạn chủ topic…tôi muốn biết bạn ! Thật sự có fan boy thích Tại Trung của chúng ta! “

” Bạn chủ topic, ôm một cái nào! Tôi  cũng yêu Tại Trung, mặc dù tôi là nữ. . . . . .”

Khóe miệng Duẫn Hạo run rẩy xem toàn bộ comment —— tất cả đều là một đám mê Hoa Hoa.

Đang lúc định tắt trang web, một đề tài vừa mới lập đã hấp dẫn Duẫn Hạo ở lại.

“Bạn hiền, bạn không bệnh, mình cũng thích Micky Hữu Thiên, và mình cũng là con trai. . . . “

Duẫn Hạo vui mừng, cảm giác như “Fan boy gặp Fan boy, hai nước mắt lưng tròng”

Vì thế Duẫn Hạo lập tức bấm vào nick Xiah mở ra thông điệp add vào danh sách bạn bè.

 
5 Comments

Posted by on February 26, 2011 in Duy cơm, YunJae

 

Tags: ,

5 responses to “Duy cơm – Chap1

  1. ixora

    March 1, 2011 at 12:14 pm

    s đâu biết em có mở blog edit fic đâu nào, cái fic này, sao mà vừa coi vừa vui vừa buồn vậy ko biết.

    Duy cơm, nội cái tên thôi nghe muốn té ghế rồi. Yun mê Jae như điếu đổ đi nha, bao nhiêu thành kiến bay biến hết rồi.

    Mà s yêu cái đoạn fan meeting Yun đi xin chữ kí quá đi, đúng chóc cái kiểu của Jae luôn, thấy fan boy là thích chí, vẽ trái tim, còn bảo người ta ko được thay lòng, chỉ được yêu mình mình nữa kìa, thế ai lại ko yêu được chứ.

    Mà Yun trong đây đúng là chỉ biết mỗi mình Jae thôi nha, gì mà mất tới một tháng mới phân biệt được giọng Min và Chun chứ.

    Ko biết có phải thiên vị hay ko, mà tên mấy couple viết theo Trung s thấy thuận tai nhất vẫn là Đậu Hoa thôi 🙂

     
  2. SweetieC

    March 24, 2011 at 12:03 am

    Fic này e thấy nhẹ nhàng trong sáng lắm

    Bạn Ho trong đây, ngơ ngơ ngố ngố nhưng chung tình lắm, chỉ duy cơm 1 mình Jae cũng giống e chỉ DC 1 mình DB ^^

    Với lại e thix nhứt Su Su ý, kute 1 lòng giúp cp Đậu Hoa đến với nhau.

    Cái kết nhẹ nhàng nhưng đọc xong lại thấy rất mãn nguyện ạ.

    Em k biết cm nhiều chỉ là những sy ngĩ của e thôi ^^

     
  3. ♥ Phong Dạ aka Kemmie ♥

    March 31, 2011 at 5:27 pm

    hắc hắc bạn Yun trong này vô cùng fanboy nha~~ [dù hơi buồn là bạn ko mấy chú ý đến 2M kia ;))] thôi kệ vì đối vs Jae là ty trời đánh =]]

    bạn Jae cute hết biết ~~ agiooo tò mò quá trình yêu Yun của Jae quá đi thôi XD

     
    • gothic

      August 20, 2011 at 11:15 am

      duy cơm nghĩa là j vậy Cốc chủ?

       
      • shmilychan

        August 20, 2011 at 2:18 pm

        trong tiếng Trung, cơm đọc là fan => đồng âm với fan nên có thể hiểu duy cơm = duy fan = fan riêng của một người duy nhất.

         

Leave a comment